Blog

[Marketing Plan] Đừng để khách hàng phải chờ đợi quá lâu

[Marketing Plan] Đừng để khách hàng phải chờ đợi quá lâu

Khi đã có được KPIs cơ bản từ khách hàng, là một Marketer Online bạn hãy chủ động đề xuất ý tưởng, đừng để khách hàng phải chờ đợi quá lâu.

Câu chuyện tôi kể đây là 1 trường hợp cụ thể: Khách hàng của tôi là một công ty chuyên về mỹ phẩm và họ chuẩn bị tung ra thị trường 1 thương hiệu mỹ phẩm mới. Thương hiệu, nhãn mác, profile điều trong giai đoạn chuẩn bị. Khách cần tìm một công ty cung cấp dịch vụ marketing online đê giúp khách quảng bá thương hiệu mới này ra thị trường.

Ngân sách ban đầu chỉ từ 100- 200tr/3 tháng, đối tượng tập trung khách hàng nữ từ 20-40t. Khách mong muốn team tôi tập trung báo giá và lên kế hoạch liên quan KOLs, Hot Profile, Hội thảo, booking và seeding.

Thế mà 1 bạn account trong team cứ phải "rán chờ" profile sản phẩm của khách hàng mới lên markeing plan được. Điều này có thật sự cần thiết???

[Marketing Plan] Đừng để khách hàng phải chờ đợi quá lâu

Là 1 người làm marketing, khi nhìn vào yêu cầu KPIs này của khách hàng đã rất cụ thể chứ không mơ hồ, chủ yếu mình phải làm sao ra được bản thảo để khách hàng họ nhìn vào biết mình sẽ làm gì với thương hiệu hoàn toàn mới và chi phí sẽ chi ra sao. Chứ giờ bên nào cũng "đợi' thì đến khi nào mới "tiến"?

Tôi đã mail cho bạn account "Em cứ tập trung vào đó mà lên kế hoạch dạng cơ bản trước để khách hình dung được lộ trình mình làm. Khi khách okie hạn mục nào thì mình lên plan chi tiết để kí kết HĐ triển khai".

Thời buổi cạnh tranh như hiện nay, không phải cố giữ khách hàng, cố kéo khách hàng bằng mọi giá, nhưng khi khách hàng họ đã tin tưởng mình, cần mình thì mình phải nổ lực CSKH hết mức có thể. Mình sẽ có nhiều cơ hội hợp tác cộng sự khi KH đã tin tưởng giao thương hiệu.

Vậy nên, đừng để khách hàng phải chờ đợi lâu. Đừng để khách hàng mỗi ngày F5 email mà chờ hoài nhìn hoài không thấy mail báo giá từ đơn vị mà họ đã mất thời gian trao đổi, chia sẻ. Sự khác nhau ở dịch vụ marketing là ở chỗ đó, điều này cũng trả lời cho câu hỏi "sao cùng làm 1 dịch vụ marketing online như nhua mà 1 bên Hợp đồng nườm nượp, khách tới liên tục còn 1 bên thì nhân viên toàn rãnh ngồi lướt fb, chơi game?

Hãy nhớ: Cơ hội hợp tác chỉ đến khi cả 2 bên cùng biết nắm bắt.
-----------------------------------------------------------

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu làm marketing -pr thương hiệu, vui lòng liên hệ:

[Email]: bachhadung@gmail.com
[Hotline]: 0933 747 137 / 0169 992 5159
[Zalo/Viber] 090 26 23 276
[Skype] : shopbanle
[Facebook]: https://www.facebook.com/bachhadung


Từ khóa: [Marketing Plan] Đừng để khách hàng phải chờ đợi quá lâu
Chia sẻ:
Blog liên quan
Dịch vụ
  • Đăng tin rao vặt
  • Booking Media
  • Dịch vụ Content
  • Dịch vụ khác
  • Email marketing Online
  • Facebook Marketing
  • Forum seeding
  • Quản trị website theo yêu cầu
  • Quảng cáo Google
  • SEO
  • Hỗ trợ trực tuyến
    Bạch Hạ Dung


    Hotline: 0933 747 137
    Davi Nguyen


    Hotline: 0169 992 5159
    Hoạt động - khuyến mãi
    Sale Off
    Đăng ký nhận khuyến mãi

    Tác phẩm "Cha già cha nghèo" của Robert Kiyosaki

    12 bí quyết tặng quà trong cuộc sống

    5 thành phẩn quan trọng trong tiếp thị Internet

    Download 5 chương sách Làm ít hơn kiếm nhiều tiền hơn

    Design by WebGiaReSG